Hausið 2013 var ákveðið að taka formlega þátt í verkefni Lýðheilsustöðvar Heilsueflandi grunnskólar. Á næstu misserum verður unnið markvisst að setja heildræna stefnu um heilsueflandi skólastarfi í Smáraskóla. Sett er upp tímasett aðgerðaráætlun og í skólanámskrá verður tekið mið af stefnunni. Mikilvægt að víðtækt samráð sé haft við alla hagsmunahópa skólasamfélagsins við mótun stefnunnar. Meginatriði heilsueflandi skóla eru:
– Stuðlar að góðri heilsu og líðan nemenda og starfsfólks.
– Bætir námsárangur nemenda.
– Heldur á lofti félagslegu réttlæti og jafnréttissjónarmiðum.
– Sér til þess að skólaumhverfið sé öruggt og hlúi að nemendum.
– Eflir nemendur í námi og félagslífi og lætur þá vera virka þátttakendur í hvorutveggja.
– Tengir saman heilsu– og menntamál.
– Tekur á heilsu og vellíðan alls starfsfólks skólans.
– Vinnur með foreldrum og sveitarstjórn.
– Fléttar heilsumálin saman við daglegt skólalíf, námskrá og árangursmat.
– Setur sér raunhæf markmið sem byggjast á nákvæmum upplýsingum og traustum vísindalegum gögnum.
– Leitast við að gera æ betur með því að fylgjast sífellt með og meta stöðuna.
Sérstök áhersla er á að vinna með átta þætti skólastarfsins, þ.e. nemendur, mataræði/tannheilsu, heimili, geðrækt, nærsamfélag, hreyfingu/öryggi, lífsstíl og starfsfólk.
Skipað var heilsueflingarteymi til að stýra þessari vinnu hér í skólanum og er formaður þess Símon Geir Þorsteinsson íþróttafræðingur og íþróttakennari við skólann.
Nánari upplýsingar um verkefnið.